Sáng ngày 05/7/2022, Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị Đảng viên Sơ kết công tác xây dựng đảng 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

     Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc; trưởng các phòng trực thuộc Công ty. Đồng chí Đặng Hoài Nhân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty chủ trì hội nghị.

Đ/c  Đặng Hoài Nhân – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công ty chủ trì và chỉ đạo hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

     Với quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trong Công ty. Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ công ty đã tập trung, chủ động thực hiện các giải pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong bối cảnh nền kinh tế cả nước nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

     Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực; việc quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được triển khai kịp thời, đầy đủ; tư tưởng của cán bộ, đảng viên, người lao động ổn định, an tâm công tác tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự chỉ đạo, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của Ban lãnh đạo Công ty

    Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những những tồn tại, hạn chế trong công tác Đảng và hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra các mục tiêu và giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu 6 tháng cuối năm 2022

     Với quyết tâm cao nhất. Đảng bộ Công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra trong năm 2022, đảm bảo việc làm và đảm bảo thu nhập ổn định, chính đáng, hợp pháp cho cán bộ, đảng viên và người lao động, xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Tác giả Đỗ Minh Thiện – phòng Hành chính – Quản trị

 

Chia sẽ